Số hiệu
N701UWMáy bay
Airbus A319-112Đúng giờ
10Chậm
2Trễ/Hủy
286%
Đúng giờ
Dữ liệu cập nhật 14 ngày gần nhất
ngày
Lịch sử giá hành trình Philadelphia(PHL) đi Pittsburgh(PIT)
title
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
Lịch chuyến bay AA347
Giờ bay | Khởi hành | Đến | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|---|
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | |||
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | |||
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | |||
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | |||
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | |||
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | |||
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | |||
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | |||
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | Trễ 1 giờ, 41 phút | Trễ 1 giờ, 6 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | Trễ 25 phút | Sớm 13 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | Trễ 1 giờ, 45 phút | Trễ 1 giờ, 11 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | Trễ 34 phút | Đúng giờ | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | Trễ 13 phút | Sớm 19 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | Trễ 35 phút | Sớm 3 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | Trễ 52 phút | Trễ 13 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | Trễ 44 phút | Trễ 10 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | Trễ 1 giờ, 14 phút | Trễ 36 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | Trễ 38 phút | Trễ 3 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | Trễ 17 phút | Sớm 19 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | Trễ 27 phút | Sớm 11 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Pittsburgh (PIT) | Trễ 1 giờ, 4 phút | Trễ 24 phút |
Chuyến bay cùng hành trình Philadelphia(PHL) đi Pittsburgh(PIT)
Hãng | Số hiệu | Cất cánh | Hạ cánh |
---|