Số hiệu
N580NNMáy bay
Mitsubishi CRJ-900LRĐúng giờ
14Chậm
1Trễ/Hủy
194%
Đúng giờ
Dữ liệu cập nhật 14 ngày gần nhất
ngày
Lịch sử giá hành trình Philadelphia(PHL) đi Grand Rapids(GRR)
title
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
Lịch chuyến bay AA5563
Giờ bay | Khởi hành | Đến | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|---|
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | |||
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | |||
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | |||
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | |||
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | |||
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | |||
Đã lên lịch | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | |||
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | |||
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | |||
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | Trễ 27 phút | Sớm 8 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | Trễ 34 phút | Sớm 5 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | Trễ 21 phút | Sớm 18 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | Trễ 18 phút | Sớm 19 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | Trễ 2 giờ, 18 phút | Trễ 1 giờ, 35 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | Trễ 38 phút | Sớm 4 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | Trễ 43 phút | Trễ 5 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | Trễ 7 phút | Sớm 32 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | Trễ 10 phút | Sớm 32 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | Trễ 12 phút | Sớm 25 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | Trễ 9 phút | Sớm 29 phút | |
Đã hạ cánh | Philadelphia (PHL) | Grand Rapids (GRR) | Trễ 11 phút | Sớm 22 phút |
Chuyến bay cùng hành trình Philadelphia(PHL) đi Grand Rapids(GRR)
Hãng | Số hiệu | Cất cánh | Hạ cánh |
---|