Số hiệu
N298PQMáy bay
Mitsubishi CRJ-900LRĐúng giờ
8Chậm
4Trễ/Hủy
475%
Đúng giờ
Dữ liệu cập nhật 14 ngày gần nhất
ngày
Lịch sử giá hành trình Columbia(CAE) đi New York(LGA)
title
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
Lịch chuyến bay DL5089
Giờ bay | Khởi hành | Đến | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|---|
Đã lên lịch | Columbia (CAE) | New York (LGA) | |||
Đã lên lịch | Columbia (CAE) | New York (LGA) | |||
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | |||
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | |||
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 55 phút | Trễ 16 phút | |
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 1 giờ, 4 phút | Trễ 40 phút | |
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 11 phút | Sớm 26 phút | |
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 4 phút | Sớm 34 phút | |
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 1 giờ, 22 phút | Trễ 49 phút | |
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 1 giờ, 46 phút | Trễ 1 giờ, 12 phút | |
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 56 phút | Trễ 27 phút | |
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 1 giờ, 18 phút | Trễ 43 phút | |
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 11 phút | Sớm 17 phút | |
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 30 phút | Trễ 12 phút | |
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 12 phút | Sớm 23 phút | |
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 38 phút | Trễ 9 phút | |
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 1 giờ, 53 phút | Trễ 1 giờ, 53 phút | |
Đã hạ cánh | Columbia (CAE) | New York (LGA) | Trễ 1 giờ, 48 phút | Trễ 1 giờ, 41 phút |
Chuyến bay cùng hành trình Columbia(CAE) đi New York(LGA)
Hãng | Số hiệu | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|
AA4773 American Airlines | 21/04/2025 | 2 giờ, 3 phút | Xem chi tiết | |
DL5131 Delta Air Lines | 21/04/2025 | 1 giờ, 53 phút | Xem chi tiết | |
AA4506 American Airlines | 21/04/2025 | 1 giờ, 55 phút | Xem chi tiết |