Số hiệu
N819NWMáy bay
Airbus A330-323Đúng giờ
12Chậm
1Trễ/Hủy
193%
Đúng giờ
Dữ liệu cập nhật 14 ngày gần nhất
ngày
Lịch sử giá hành trình New York(JFK) đi Amsterdam(AMS)
title
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
Lịch chuyến bay DL46
Giờ bay | Khởi hành | Đến | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|---|
Đã lên lịch | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | |||
Đã lên lịch | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | |||
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | |||
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | Trễ 50 phút | Sớm 10 phút | |
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | Trễ 30 phút | Sớm 23 phút | |
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | Trễ 43 phút | Sớm 13 phút | |
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | Trễ 2 giờ, 7 phút | Trễ 1 giờ, 11 phút | |
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | Trễ 1 giờ, 19 phút | Trễ 23 phút | |
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | Trễ 27 phút | Sớm 2 phút | |
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | Trễ 17 phút | Sớm 31 phút | |
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | Trễ 27 phút | Sớm 19 phút | |
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | Trễ 44 phút | Sớm 12 phút | |
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | Trễ 17 phút | Sớm 26 phút | |
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | Trễ 48 phút | Sớm 12 phút | |
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | Trễ 50 phút | Sớm 18 phút | |
Đã hạ cánh | New York (JFK) | Amsterdam (AMS) | Trễ 34 phút | Sớm 15 phút |
Chuyến bay cùng hành trình New York(JFK) đi Amsterdam(AMS)
Hãng | Số hiệu | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|
DL48 Delta Air Lines | 22/05/2025 | 7 giờ, 45 phút | Xem chi tiết | |
KL642 KLM | 22/05/2025 | 7 giờ, 25 phút | Xem chi tiết | |
KL644 KLM | 21/05/2025 | 7 giờ, 20 phút | Xem chi tiết | |
B62288 JetBlue | 21/05/2025 | 7 giờ, 46 phút | Xem chi tiết | |
KL646 KLM | 20/05/2025 | 6 giờ, 39 phút | Xem chi tiết | |
VJT972 VistaJet | 18/05/2025 | 6 giờ, 46 phút | Xem chi tiết |