Số hiệu
B-5653Máy bay
Boeing 737-85CĐúng giờ
19Chậm
3Trễ/Hủy
095%
Đúng giờ
Dữ liệu cập nhật 14 ngày gần nhất
ngày
Lịch sử giá hành trình Wuhan(WUH) đi Luzhou(LZO)
title
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
Lịch chuyến bay MF8921
Giờ bay | Khởi hành | Đến | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|---|
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | |||
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | |||
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 38 phút | Trễ 21 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 40 phút | Trễ 40 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 5 phút | Sớm 8 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 13 phút | Sớm 5 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 4 phút | Trễ 1 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 3 phút | Sớm 5 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 12 phút | Trễ 11 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 9 phút | Sớm 4 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 11 phút | Trễ 6 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 19 phút | Trễ 1 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 11 phút | Trễ 2 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 12 phút | Sớm 11 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 25 phút | Trễ 19 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 26 phút | Trễ 13 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 7 phút | Trễ 4 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 7 phút | Sớm 6 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 3 phút | Sớm 10 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 7 phút | Sớm 6 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 6 phút | Sớm 23 phút | |
Đã hạ cánh | Wuhan (WUH) | Luzhou (LZO) | Trễ 9 phút | Sớm 11 phút |
Chuyến bay cùng hành trình Wuhan(WUH) đi Luzhou(LZO)
Hãng | Số hiệu | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|
MF8817 Xiamen Air | 15/05/2025 | 2 giờ, 10 phút | Xem chi tiết |