Số hiệu
N8892SMáy bay
Boeing 737 MAX 8Đúng giờ
11Chậm
2Trễ/Hủy
190%
Đúng giờ
Dữ liệu cập nhật 14 ngày gần nhất
ngày
Lịch sử giá hành trình Houston(HOU) đi Raleigh-Durham(RDU)
title
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
Lịch chuyến bay WN543
Giờ bay | Khởi hành | Đến | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|---|
Đã lên lịch | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | |||
Đã lên lịch | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | |||
Đã lên lịch | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | |||
Đã lên lịch | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | |||
Đã lên lịch | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | |||
Đã lên lịch | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | |||
Đã lên lịch | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | |||
Đã lên lịch | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | |||
Đã hạ cánh | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | |||
Đã hạ cánh | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 12 phút | Sớm 2 phút | |
Đã hạ cánh | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 1 giờ | Trễ 37 phút | |
Đã hạ cánh | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 1 giờ, 13 phút | Trễ 53 phút | |
Đã hạ cánh | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 35 phút | Trễ 19 phút | |
Đã hạ cánh | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 19 phút | Trễ 4 phút | |
Đã hạ cánh | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 3 phút | Sớm 16 phút | |
Đã hạ cánh | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 22 phút | Sớm 4 phút | |
Đã hạ cánh | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 13 phút | Sớm 8 phút | |
Đã hạ cánh | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 14 phút | Sớm 3 phút | |
Đã hạ cánh | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 17 phút | Sớm 9 phút | |
Đã hạ cánh | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 5 phút | Sớm 14 phút | |
Đã hạ cánh | Houston (HOU) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 9 phút | Sớm 7 phút |
Chuyến bay cùng hành trình Houston(HOU) đi Raleigh-Durham(RDU)
Hãng | Số hiệu | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|
WN3758 Southwest Airlines | 28/12/2024 | 2 giờ, 25 phút | Xem chi tiết |