Số hiệu
N17265Máy bay
Boeing 737 MAX 8Đúng giờ
16Chậm
0Trễ/Hủy
0100%
Đúng giờ
Dữ liệu cập nhật 14 ngày gần nhất
ngày
Lịch sử giá hành trình San Francisco(SFO) đi Raleigh-Durham(RDU)
title
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
Lịch chuyến bay UA1627
Giờ bay | Khởi hành | Đến | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|---|
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | |||
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | |||
Đang bay | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 13 phút | --:-- | |
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 16 phút | Sớm 28 phút | |
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 17 phút | Sớm 26 phút | |
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 12 phút | Sớm 27 phút | |
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 7 phút | Sớm 24 phút | |
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 13 phút | Sớm 8 phút | |
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 17 phút | Sớm 12 phút | |
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 28 phút | Sớm 8 phút | |
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 9 phút | Sớm 26 phút | |
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 11 phút | Sớm 31 phút | |
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 18 phút | Sớm 24 phút | |
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 8 phút | Sớm 27 phút | |
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 25 phút | Sớm 11 phút | |
Đã hạ cánh | San Francisco (SFO) | Raleigh-Durham (RDU) | Trễ 23 phút | Sớm 17 phút |
Chuyến bay cùng hành trình San Francisco(SFO) đi Raleigh-Durham(RDU)
Hãng | Số hiệu | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|
UA1587 United Airlines | 30/12/2024 | 5 giờ, 10 phút | Xem chi tiết | |
UA2416 United Airlines | 29/12/2024 | 5 giờ, 10 phút | Xem chi tiết | |
UA488 United Airlines | 19/12/2024 | 4 giờ, 27 phút | Xem chi tiết |