Số hiệu
N955SWMáy bay
Mitsubishi CRJ-200LRĐúng giờ
10Chậm
3Trễ/Hủy
381%
Đúng giờ
Dữ liệu cập nhật 14 ngày gần nhất
ngày
Lịch sử giá hành trình Denver(DEN) đi Midland(MAF)
title
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
colum
x
Lịch chuyến bay UA4732
Giờ bay | Khởi hành | Đến | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|---|
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | |||
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | |||
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | Trễ 19 phút | Trễ 1 phút | |
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | Trễ 28 phút | Trễ 1 phút | |
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | Trễ 27 phút | Sớm 14 phút | |
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | Trễ 14 phút | Sớm 26 phút | |
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | Trễ 10 phút | Sớm 26 phút | |
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | Trễ 2 giờ, 24 phút | Trễ 1 giờ, 57 phút | |
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | Trễ 4 giờ, 47 phút | Trễ 4 giờ, 17 phút | |
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | Trễ 1 giờ, 16 phút | Trễ 40 phút | |
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | Trễ 9 phút | Sớm 27 phút | |
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | Trễ 35 phút | Trễ 2 phút | |
Đã hủy | Denver (DEN) | Midland (MAF) | |||
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | Trễ 11 phút | Sớm 28 phút | |
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | Trễ 40 phút | Trễ 1 phút | |
Đã hạ cánh | Denver (DEN) | Midland (MAF) | Trễ 57 phút | Trễ 25 phút |
Chuyến bay cùng hành trình Denver(DEN) đi Midland(MAF)
Hãng | Số hiệu | Cất cánh | Hạ cánh | |
---|---|---|---|---|
UA5533 United Airlines | 29/05/2025 | 1 giờ, 51 phút | Xem chi tiết | |
UA5270 United Airlines | 29/05/2025 | 1 giờ, 55 phút | Xem chi tiết | |
UA5333 United Airlines | 28/05/2025 | 1 giờ, 54 phút | Xem chi tiết | |
WN49 Southwest Airlines | 27/05/2025 | 1 giờ, 40 phút | Xem chi tiết | |
UA5199 SkyWest Airlines | 23/05/2025 | 1 giờ, 12 phút | Xem chi tiết | |
WN931 Southwest Airlines | 18/05/2025 | 1 giờ, 22 phút | Xem chi tiết |